EUR/NZD test ngưỡng hỗ trợ kênh giá tại 1,6135

EUR/NZD vốn đã đi ngang trong một kênh giá có biên độ giới hạn trên biểu đồ ngắn hạn, trong đó ngưỡng hỗ trợ có vị trí xung quanh mức 1,6135 và ngưỡng kháng cự đứng tại mức 1,6320. Giá hiện đang test mức đáy của vùng biên độ và có thể sắp di chuyển trở lại ngưỡng trần.
Đường SMA 100 đang nằm trên đường SMA 200, cho thấy rằng giá có nhiều khả năng sẽ tăng lên hoặc ngưỡng hỗ trợ có nhiều khả năng được giữ vững hơn là bị phá vỡ.
Chỉ báo Stochastic đang phản ánh tình hình quá bán trên thị trường, vì vậy một khi giá tăng cao hơn thì có nghĩa là phe mua đã sẵn sàng chiếm lại ưu thế. Chỉ báo dao động này còn rất nhiều dư địa để leo lên cao trước khi phản ánh sự suy kiệt trong lực lượng phe mua, vì vậy giá cũng có thể tăng theo cho đến khi Stochastic trở nên quá mua.
Giá có thể bật lên vùng giá giữa kênh xung quanh mốc 1,6225 hoặc các điểm uốn động tại các đường trung bình động gần mức 1,6250. Tuy nhiên, lưu ý rằng EUR/NZD chuyển động bên dưới cả hai đường trung bình động, qua đó báo hiệu trước về áp lực bán.
Trong trường hợp EUR/NZD xuyên thủng mức hỗ trợ thì rất có thể sẽ giảm một đoạn với chiều sâu bằng với độ cao của kênh giá, kéo dài khoảng 200 pip.
EUR/NZD test ngưỡng hỗ trợ kênh giá tại 1,6135
Khu vực đồng euro hôm nay sẽ tung ra một số dữ liệu kinh tế cấp trung, bao gồm GDP sơ bộ cho Quý 3 và báo cáo thay đổi việc làm.
GDP dự kiến sẽ tăng trưởng 2,2% trong khi báo cáo việc làm có thể sẽ tăng 0,7%. Nếu kết quả thực tế tốt hơn mong đợi thì cũng đồng nghĩa với việc đồng tiền chung euro sẽ bật tăng trở lại trong khi nếu các kết quả gây thất vọng thì có thể làm dấy lên làn sóng bán tháo euro.
New Zealand sẽ tung ra báo cáo PPI hàng quý trong phiên giao dịch châu Á tiếp theo và nếu giá sản xuất tăng mạnh thì có thể thúc đẩy kỳ vọng thắt chặt tiền tệ từ RBNZ.
Giới phân tích kỳ vọng giá đầu vào sẽ tăng 1,7% và giá đầu ra tăng 1,4%, thấp hơn so với mức tăng lần lượt là 3,0% và 2,6% trong kỳ trước. Nếu kết quả yếu kém hơn dự kiến thì cũng có nghĩa là NZD sẽ giảm giá, vì khi áp lực giá yếu hơn thì RBNZ có thể sẽ trì hoãn tăng lãi suất thêm lần nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *