GBP/USD dao động xung quanh mức 1,2700

Trong phiên giao dịch ngày thứ Tư, cặp GBP/USD đang dao động ở mức thấp, quanh 1,2700. Điều này được cho là việc chịu áp lực từ động thái tăng nhẹ của đồng bạc xanh.

Biến động thị trường trong phiên ngày thứ Ba

Trong phiên ngày thứ Ba, đồng bảng Anh (GBP) giao dịch ổn định. Điều này diễn ra khi các nhà đầu tư chờ đợi dữ liệu ngành dịch vụ được công bố ở phiên hôm nay.
Bên cạnh đó, giới phân tích cũng đang đánh giá, liệu xem việc Ngân hàng Trung ương Anh (BOE) có tăng lãi suất cao hơn dự kiến hay không? Cũng như có thể tạo ra bất kỳ tác động tích cực nào tới đồng GBP không.
Các nhà đầu tư đang chờ đợi vào dữ liệu nhà quản trị mua hàng (PMI) trong lĩnh vực dịch vụ của Anh. Dự kiến sẽ được công bố trong phiên ngày thứ Tư. Dựa vào đó nhằm để đánh giá tâm lý doanh nghiệp và triển vọng của nền kinh tế Xứ sở Sương mù.
Chỉ số PMI sản xuất của Vương quốc Anh đã cho thấy sự thu hẹp tương đối. Cụ thể, chỉ số này đã giảm từ mức 47,1 trong tháng 5 xuống mức 46,5 trong tháng 6. Đây cũng được ghi nhận là mức thấp nhất trong năm nay.
Trong khi đó, chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) sản xuất tại Mỹ của S&P Global trong tháng 6 đạt mức 46,3. Đây là mức bằng với số liệu dự kiến, nhưng lại thấp hơn nếu so với mức 48,4 của tháng 5.
Chỉ số PMI sản xuất tại Mỹ của ISM đạt mức 46,0 trong tháng 6 (thấp hơn mức dự báo 48,0 và mức 46,9 trong tháng 5). Ngoài ra, chỉ số tuyển dụng của nước này cũng ghi nhận giảm giảm 3,3 điểm, xuống còn 48,1 trong khi chỉ số giá giảm 2,4 điểm, xuống còn 41,8.

Phân tích kỹ thuật cặp GBP/USD

Trong phiên giao dịch ngày thứ Tư, cặp GBP/USD đang dao động ở mức thấp, quanh 1,2700. Điều này được cho là việc chịu áp lực từ động thái tăng nhẹ của đồng bạc xanh.
Đồng dollar Mỹ được hỗ trợ do một số dữ liệu kinh tế có lợi. Bao gồm tình hình kinh tế, kỳ vọng diều hâu của Cục Dự trữ Liên bang và căng thẳng thương mại giữa Mỹ – Trung. Bên cạnh đó, giới đầu tư đang dồn sự tập trung vào biên bản cuộc họp tháng 6 của FED để tìm ra hướng đi mới.
Trên biểu đồ 4 giờ, đường trung bình động đơn giản SMA 100 và mức thoái lui Fibo 23,6% của xu hướng tăng mới nhất. Đây có thể là mức giữ vai trò điểm xoay ở thời gian giao dịch sắp tới.
Nếu trường hợp mức 1,2700 được xác nhận là ngưỡng kháng cự, cặp tỷ giá GBP/USD có thể kéo dài xuống thấp hơn. Với nhiều khả năng sẽ về mức tĩnh 1,2650, 1,2630 (mức thoái lui Fibo 38,2%) và 1,2570 (mức thoái lui Fibo 50%).
Trường hợp nếu mức tĩnh 1,2750 và mức tâm lý 1,2800 có thể được làm mục tiêu tăng giá, thì cặp GBP/USD sẽ ổn định trên 1,2700. Đồng thời sử dụng mức đó làm mức hỗ trợ.

Theo dõi reviewsantot.com để được cập nhật nhanh nhất các tin tức trên thị trường