TotalEnergies trả cổ tức bao nhiêu trong đợt chia cổ tức tháng 9/2023?

TotalEnergies SE đã tăng 2,83% trong tháng qua, đóng cửa ở mức 61,62 USD vào ngày 14 tháng 8. Trong khoảng thời gian này, cổ phiếu đã giảm xuống mức thấp nhất là 60,98 USD và cao nhất là 64,82 USD.

Quan điểm của thị trường đối với cổ phiếu này là gì? Theo dõi bài viết bên dưới để biết thêm chi tiết.

totalenergies-tra-co-tuc-bao-nhieu-trong-dot-chia-co-tuc-thang-9-2023-san-neotrades

Sự tăng trưởng đột phá của TotalEnergies trong những năm gần đây 

TotalEnergies là một công ty đa năng lượng toàn cầu sản xuất và tiếp thị các nguồn năng lượng: dầu và nhiên liệu sinh học, khí đốt tự nhiên và khí xanh, năng lượng tái tạo và điện. Hơn 100.000 nhân viên của công ty cam kết cung cấp năng lượng với giá cả phải chăng hơn, sạch hơn, đáng tin cậy hơn và dễ tiếp cận hơn với nhiều người nhất có thể. Hoạt động ở gần 130 quốc gia, TotalEnergies đặt sự phát triển bền vững ở mọi khía cạnh làm trọng tâm trong các dự án và hoạt động của mình nhằm góp phần mang lại hạnh phúc cho người dân.

Tiềm năng tăng trưởng khi đầu tư vào TotalEnergies 

Khi nguồn cung dầu mỏ hạn chế trên thị trường, những lần OPEC cắt giảm sản lượng, căng thẳng địa chính trị Nga – Ukraine, tất cả đã giá dầu thế giới tăng 87,5% chỉ trong vài năm. Kết quả là các công ty dầu khí như Total Energies SA (Pháp) đã gặt hái bội thu với lợi nhuận tăng kỷ lục. Và giới chuyên gia dự báo sự tăng trưởng của ngành năng lượng thế giới sẽ không chỉ dừng lại ở đây.

co-phieu-totalenergies-chia-co-tuc-san-neotrades

Total Energies cũng là một công ty rất hào phóng trong việc chia trả cổ tức cho cổ đông, khi họ trả cổ tức 4 lần một năm, và tăng cổ tức liên tục trong suốt 20 năm qua.

Total Energies đã cam kết tăng tỷ lệ tiếp xúc với năng lượng sạch và phát triển cả lĩnh vực nhiên liệu carbon và lĩnh vực năng lượng sạch. Điều này cho thấy họ đang hướng đến việc thích ứng với xu hướng phát triển của thế giới và những yêu cầu môi trường ngày càng cao.

Thông tin về thương vụ chia cổ tức cổ phiếu TotalEnergies trong tháng 9/2023 

28 nhà phân tích tại phố Wall cung cấp dự đoán giá trong 12 tháng cho Total Energies với giá dự báo trung bình là 72,57 EUR, mức cao nhất là 79,85 EUR và mức thấp nhất là 65,56 EUR. Dự đoán trung bình này tương đương với mức tăng +20,9% so với giá cuối cùng là 60,03 EUR.

Thông tin thương vụ chia cổ tức cổ phiếu TotalEnergies được tiến hành vào ngày 20/09/2023

  • Tên công ty: Total Energies SE (TTEF)
  • Giá cổ phiếu: 60,03 EUR (cập nhật ngày 07/09/2023)
  • Tỷ lệ đòn bẩy: 1:20 
  • Giá cổ phiếu khi dùng đòn bẩy: 3,00 EUR
  • Giá trị cổ tức: 0,74 EUR
  • Mức sinh lời tối thiểu: 24,67%
  • Hạn chót mua cổ phiếu chia cổ tức: 19/09/2023
  • Ngày thanh toán: 02/10/2023

co-phieu-totalenergies-chia-co-tuc

Bài toán lợi nhuận chia cổ tức

Mua 1.000 cổ phiếu (giá 3,00 EUR/cổ phiếu sau khi dùng đòn bẩy) nhận ngay 740 EUR cổ tức! (Nghĩa là vừa nắm trong tay 1.000 cổ phiếu vừa được nhận 740 EUR tiền chia cổ tức vào ngày 02/10/2023) 

Đầu tư cổ phiếu tiềm năng TotalEnergies tại Neotrades 

Truy cập vào website Neotrades và đầu tư cổ phiếu TotalEnergies ngay từ hôm nay để có cơ hội thu về cho mình một nguồn lợi nhuận hấp dẫn của thương vụ giá trị này.

Đăng ký giao dịch tại sàn Neotrades với 4 bước sau:

Bước 1: Đăng ký – Mở tài khoản giao dịch trực tiếp của bạn với Neotrades.

Bước 2: Xác minh – Tải lên các tài liệu, thông tin cá nhân của bản thân để xác minh tài khoản của bạn. 

Bước 3: Nạp tiền vào để kích hoạt tài khoản của bạn – Đăng nhập vào Cổng thông tin khách hàng và nạp tiền vào tài khoản của bạn.

Bước 4: Thực hiện giao dịch – Sau khi hoàn thành xong các bước trên, bạn có thể bắt đầu thực hiện giao dịch trên chính tài khoản vừa tạo của mình. 

san-giao-dịch-neotrades

Hiện tại Neotrades đang có những chương trình ưu đãi cho các nhà đầu tư mới tại sàn, tham khảo thêm tại các kênh mạng xã hội của Neotrades dưới đây.

Giới thiệu đầu tư tại sàn Neotrades

Neotrades Capital Ltd hay còn được gọi là sàn Neotrades, là sàn giao dịch quốc tế được thành lập tại Mauritius với số đăng ký công ty C185992. Hiện công ty có văn phòng đăng ký tại 6 St Denis Street, 1/F River Court, Port Louis, 11328. Neotrades có trụ sở chính tại Mauritius và được cấp phép đầy đủ (giấy phép số GB21200093) và được quy định bởi luật pháp của quốc gia sở tại.

Cùng những điểm mạnh và nổi trội chính là công cụ Copy Trading, khi thực hiện giao dịch với Neotrades bằng công cụ này, các nhà đầu tư sẽ được phép theo dõi và/hoặc sao chép hoặc lặp theo các giao dịch của các nhà giao dịch khác.

Nền tảng MT5 tại sàn Neotrades

Sàn Neotrades cho phép các nhà đầu tư giao dịch trên nền tảng MT5, là nền tảng tiên tiến và được giới đầu tư sử dụng nhiều nhất. MT5 tại Neotrades được xây dựng dựa trên công nghệ mới nhất. Cung cấp các tính năng cơ bản đến nâng cao cho các trader có thể kiểm tra, điều chỉnh chiến lược phù hợp với từng giai đoạn của thị trường. 

Đến với Neotrades nhà đầu tư có thể hoàn toàn về mức độ tin cậy khi sàn có sự bảo mật tuyệt đối. Cùng với sự hỗ trợ tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, các phần mềm giao dịch thân thiện và tiên tiến, chênh lệch thấp và khớp lệnh nhanh chóng. Sàn Neotrades sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.