Vàng và Bạc sẽ giao hàng khi FOMC xuất hiện?

S&P 500 đã đi theo con đường dự kiến ​​của tôi vào ngày hôm qua – mua ngay sau khi vàng giảm, sau đó cắt và tăng, bỏ qua dữ liệu vĩ mô giảm giá.

vang-va-bac-se-giao-hang-khi-fomc-xuat-hien-reviewsantot

GS chỉ định khả năng xảy ra suy thoái thấp hơn đã khiến mức giảm xuống mức cao 4.270, vì hàm ý là giảm giá, nhưng do tâm lý khá tham lam, cổ phiếu dự kiến ​​​​sẽ bỏ qua điều đó do độ rộng thị trường tăng (mở rộng lãnh đạo trong khi công nghệ không chìm), cho phép tôi kêu gọi tăng giá nhiều hơn để phát triển qua đêm, tức là biện minh cho việc nắm giữ giao dịch trong ngày chiến thuật. Bài bình luận hôm nay sẽ ngắn gọn, tập trung vào các biểu đồ và cấp độ trong các thị trường thú vị nhất bên dưới. Hãy chuyển ngay sang các biểu đồ – bài báo quy mô đầy đủ của ngày hôm nay có 5 trong số đó. Cùng Reviewsantot phân tích thị trường các sản phẩm đầu tư bên dưới. 

Vàng, Bạc và Thợ mỏ

Tôi đã kêu gọi vàng và bạc hoạt động tốt vào ngày hôm qua và hôm nay – và chúng có khả năng mang lại kết quả tốt, một cách khiêm tốn. Các mức bên dưới sẽ được giữ ngay cả trong thời kỳ hỗn loạn của FOMC như cách mọi thứ hiện tại – trích dẫn „Tôi vẫn không tìm kiếm sự vi phạm của vàng $1.930 – $1.950 hoặc bạc $23,15 (Tôi đã phải cập nhật vùng bạc là $23,15 – $23,40 về biên dưới của nó chỉ nhờ vào sự yếu kém của đồng trước đó)“.

Dầu thô

Tia hy vọng le lói ở dầu thô – vàng đen dường như sẽ không giảm mạnh (xuống hoặc dưới 68 đô la) trong tuần này, sau hành động giá của ngày hôm qua, đồng thời USD tiếp tục giảm nhẹ và suy thoái.

Đồng

Chú thích nói lên tất cả, đồng và hàng hóa đang hoạt động khá tốt. Càng xa và càng lâu trước FOMC, kim loại màu đỏ càng duy trì trên mức 3,77 đô la, thì càng tốt cho khả năng giữ vững 3,72 đô la trong hội nghị sắp tới có phần nghiêng về diều hâu.

Theo dõi tin tức về các sản phẩm đầu tư tiếp theo tại Reviewsantot.