LỚP HỌC: Hướng dẫn đầu tư chứng khoán chi tiết cho người mới bắt đầu

Không thể phủ nhận, đầu tư chứng khoán đã trở thành từ khóa “nóng” và không ngừng “sốt” trong những năm gần đây. Tuy nhiên, để tự tin giao dịch trên thị trường này, Traders phải trang bị cho mình vô vàn kiến thức đầu tư chứng khoán cần thiết. Muốn làm vua thì phải nắm rõ luật chơi. Lớp học sẽ cung cấp cho bạn tài liệu hướng dẫn đầu tư chứng khoán từ A đến Z chuẩn xác nhất!

lop-hoc-huong-dan-dau-tu-chung-khoan-reviewsantot

Nội dung lớp học:

Phần 1: Các khái niệm cơ bản về chứng khoán

Trước khi học cách chơi chứng khoán, bạn cần nắm rõ các loại chứng khoán phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, cũng như ưu/ nhược điểm của mỗi loại.

 

Điều này không chỉ giúp bạn có thêm kiến thức vững vàng trước khi đưa ra quyết định đầu tư, mà còn giúp bạn lựa chọn được loại tài sản tài chính phù hợp với bản thân. Tham gia lớp học để tìm hiểu ngay.

 

Phần 2: Nên đầu tư chứng khoán vào thời điểm nào

ó thể nói, thời gian đầu tư sẽ tỉ lệ thuận với mức tăng trưởng lợi nhuận. Nếu bạn đầu tư càng lâu, khả năng sinh lợi của bạn so với khoản đầu tư ban đầu sẽ được tăng lên.

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến khái niệm lãi suất kép. Nói ngắn gọn, đó là tiền đẻ ra tiền theo thời gian.

Chính nhờ hiệu ứng lãi suất kép, một người đầu tư sớm sẽ thu được lợi nhuận lớn hơn rất nhiều so với những người đầu tư muộn hơn. 

 

Phần 3: Tìm hiểu về thị trường chứng khoán Việt Nam

Thị trường chứng khoán Việt Nam cho phép nhà đầu mua – bán và thực hiện các giao dịch cổ phiếu với giá được niêm yết trên sàn giao dịch cụ thể.

Thông thường, các giao dịch này sẽ thông qua sàn môi giới hoặc các phần mềm đầu tư chứng khoán online.

 

Phần 4: Đầu tư chứng khoán ở đâu an toàn cho bạn

Đối với các nhà đầu tư mới, có số vốn ít hoặc có ý định đầu tư trải nghiệm thì các ứng dụng đầu tư chứng khoán lô lẻ là giải pháp đáng cân nhắc. Tuy nhiên để người mới tham gia biết đến 1 sàn uy tín và an toàn thì cần rất nhiều thời gian nghiên cứu và tìm hiểu.

Tại lớp học của reviewsantot, chúng tôi sẽ cho bạn những lựa chọn tốt nhất.

 

Đăng Ký Miễn Phí: Hướng dẫn đầu tư chứng khoán chi tiết cho người mới bắt đầu

Học ONLINE các ngày trong tuần.

Tìm hiểu các lớp học khách ngay tại reviewsantot.com.