Nhận định World Cup: Các trận đấu diễn ra ngày 29/11/2022

Ngày thi đấu thứ mười của World Cup 2022 sẽ diễn vào tối 29/11 và rạng sáng 30/11 theo giờ Việt Nam. Ở ngày thi đấu này, 4 cặp đấu tham gia chia đều cho bảng A và bảng B. Đây cũng là lượt trận cuối vòng đấu bảng của Ecuador – Senegal, Hà Lan – Qatar, Iran – Mỹ và Wales – Anh.

Nhận định Ecuador – Senegal (22h00 ngày 29/11)

Kết thúc hai lượt trận, Ecuador đang ở nhì bảng A với 4 điểm (bằng với Hà Lan). Còn Senegal tạm xếp thứ ba với 3 điểm. Để giành vé đi tiếp, trong lượt trận cuối cùng này, cả Ecuador và Senegal phải quyết liệt giành lấy thắng lợi.

Trường hợp Ecuador thắng hoặc hòa, tấm vé vào vòng 16 đội sẽ thuộc về đại diện Nam Mỹ. Còn nếu Ecuador thua, Senegal sẽ có tổng 6 điểm và tấm vé knock-out chắc chắn sẽ dành cho thầy trò Aliou Cisse.

Theo nhận định tỷ lệ châu Á, trận Ecuador vs Senegal diễn ra lúc 22 giờ tối nay có tỷ lệ chiến thắng mức 0.25 nghiêng về cho đoàn quân La Tri. Tuy nhiên, nhìn chung thế trận của cả hai được dự đoán sẽ rất bùng nổ.

Đội hình dự kiến Ecuador vs Senegal:

  • Ecuador (5-4-1): Domínguez; A. Preciado, P. Hincapié, F. Torres, J. Porozo, P. Estupiñán; G. Plata, J. Méndez, M. Caicedo, E. Valencia; M. Estrada.
  • Senegal (4-2-2-2): Mendy; Y. Sabaly, K. Koulibaly, A. Diallo, I. Jakobs; N. Mendy, I. Gueye; I. Sarr, K. Diatta; B. Dia, F. Diédhiou.

Nhận định Hà Lan – Qatar (22h00 ngày 29/11)

Cùng khung giờ Ecuador vs Senegal sẽ là cặp đấu còn lại của bảng A, Hà Lan gặp chủ nhà Qatar. Trận đấu này được nhiều chuyên gia nhận định sẽ là “kỷ lục tồi tệ cho nước chủ nhà trong một kỳ World Cup”.

Hà Lan đang có 4 điểm và dẫn đầu bảng A. Trong khi đó, Qatar chưa có điểm nào và đã sớm nhận tấm vé loại khi chưa kết thúc lượt trận vòng bảng. Thế trận quá rõ ràng và khó có thể giúp Qatar giành lấy một trận thắng danh dự.

Theo tỷ lệ châu Á, Cơn lốc màu da cam chiếm thế thượng phong trong trận gặp Qatar tối nay ở mức 1.75.

Qatar “không còn gì để mất”. Do đó, đội chủ nhà khả năng cao sẽ chơi tấn công quyết liệt, dâng cao đội hình để tìm lấy bàn thắng. Nhưng điều này sẽ không mấy dễ dàng. Vì với hàng cầu thủ tấn công thuộc hạng siêu sao của Hà Lan thì các chiến binh Annabi khó có thể vượt qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *