Tin nóng 25/09/2024 – Dự báo giá vàng: Đạt mức cao kỷ lục, hướng tới mức tăng tiếp theo trong bối cảnh đà tăng mạnh

Reviewsantot.com – Vàng đạt mức cao kỷ lục mới là 2.664 hôm nay, gần mức kháng cự. Động lực tăng giá liên tục có thể đẩy giá lên cao hơn. Hướng đến mục tiêu 2.675 trong thời gian tới.

Đợt tăng giá vàng tiếp tục vào thứ Ba khi kim loại quý này đạt mức cao kỷ lục mới là 2.664. Giá tiếp tục giao dịch gần mức cao nhất trong ngày tại thời điểm viết bài này. Có khả năng sẽ đóng cửa gần mức cao nhất.

Khu vực mục tiêu trúng đích

Mức cao nhất hôm nay đã đạt đến một vùng kháng cự tiềm năng. Được xác định bởi các mục tiêu từ hai mô hình ABCD tăng dần ở 2.660 và 2.661. Vì động lực tăng vẫn mạnh khi vàng hướng đến phiên đóng cửa. Nên vùng trục 2.661 vẫn có thể bị vượt qua. 

Nếu vậy, vàng có thể đạt mục tiêu tiếp theo là 2.675. Từ mô hình ABCD tăng dần gần đây hơn và nhỏ hơn. Tuy nhiên, điều đó cũng sẽ mở ra cánh cửa đến các mục tiêu cao hơn. Vì 2.675 là từ mô hình ngắn hạn.

Mục tiêu cao hơn tiếp theo bắt đầu ở mức 2.710

Các mục tiêu cao hơn sau đó bắt đầu với sự hợp lưu của hai mô hình ABCD mở rộng hướng đến 2.710. Vùng giá đó được theo sau bởi một chút mục tiêu dài hạn hơn là 2.724. Đây có một số ý nghĩa vì mục tiêu đó hoàn thành mục tiêu ban đầu. Từ một mô hình ABCD tăng lớn bắt đầu từ mức thấp dao động tháng 2 là 1.984. Có hai chân lên trong xu hướng bắt đầu từ mức thấp tháng 2.

Chặng tăng đầu tiên chứng kiến ​​mức tăng 447 điểm hoặc 22.5% trước khi gặp phải ngưỡng kháng cự tại 2.431. Tiếp theo là sự thoái lui và củng cố. Đáy của hoạt động tiếp theo đó bắt đầu chặng tăng thứ hai. Sự đối xứng về giá sẽ xảy ra tại 2.724. Khiến mức đó trở thành điểm xoay có thể bị vượt quá hoặc dẫn đến sự thoái lui. Đây là mức giá quan trọng hơn trong số các mức giá được đề cập ở trên.

Hỗ trợ tiềm năng nếu Vàng giảm trở lại

Mặt trái, một đợt thoái lui xuống dưới mức thấp nhất của ngày hôm nay là 2.623. Có thể dẫn đến một đợt thoái lui sâu hơn. Một đường xu hướng nội bộ ngắn hạn đã được thêm vào biểu đồ. Kết nối mức thoái lui thấp nhất từ ​​tuần trước. Có thể cung cấp một hướng dẫn trong thời kỳ suy giảm.

Với độ dốc tăng dần vẫn giữ được mức hỗ trợ nếu động lực tăng ngắn hạn hiện tại được duy trì. Các mức giá khác cần theo dõi bao gồm mức cao nhất của tuần trước là 2.626. Và mức thấp nhất của tuần này là 2.614.

Cùng Reviewsantot cập nhật các thông tin trên thị trường đầu tư tại các trang tin của Reviewsantot: