Tin nóng 21/09/2024 – Dự báo giá vàng: Tăng vọt lên mức cao mới, mục tiêu 2.661 và hơn thế nữa

Reviewsantot.com – Vàng đã tăng vọt lên mức cao mới, vượt qua mức 2.605 và đạt 2.626. Xu hướng tăng giá vẫn tiếp tục, với các vùng mục tiêu chính mở rộng lên đến 2.724.

Vàng tăng vọt lên mức kỷ lục, hướng tới vùng mục tiêu mới

Vàng đã kích hoạt sự tiếp tục đà tăng giá vào thứ Sáu với sự đột phá quyết định trên 2.605. Mức cao nhất kể từ thứ Tư. Giá đang trên đà đóng cửa mạnh mẽ. Gần mức cao nhất trong giai đoạn này. Vào thời điểm viết bài này, vàng đã đạt mức cao kỷ lục mới là 2.626. Và tiếp tục giao dịch gần mức cao nhất trong ngày. Có vẻ như vàng đang trên đường tiến đến vùng mục tiêu cao hơn tiếp theo bắt đầu từ 2.650 và lên đến 2.661.

2.650 Bắt đầu vùng giá tiếp theo

Vùng mục tiêu tiếp theo được tiết lộ bởi sự hợp lưu của một số mức giá. Có hai mô hình ABCD tăng dần gần đây nhắm mục tiêu đến 2.660 và 2.661. Một mô hình được hiển thị màu tím và mô hình còn lại màu cam. Chúng cung cấp ranh giới trên cùng cho phạm vi giá. Phạm vi bắt đầu ở mức 2.650 với sự thoái lui kéo dài dài hạn của đợt giảm bắt đầu từ đỉnh tháng 3 năm 2022.

Sự đảo ngược tăng giá của mức đóng cửa kém của thứ tư

Sau tín hiệu đột phá sai lầm vào thứ Tư, đợt tăng giá hôm nay xác nhận sự đảo ngược của các hàm ý giảm giá từ mức đóng cửa của ngày hôm đó. Một nến đảo chiều giảm giá đã hoàn thành vào thứ Tư với mức đóng cửa ở phần ba dưới của phạm vi giao dịch trong ngày. Mức thấp của thứ Tư cung cấp điểm C cho một mô hình ABCD tăng nhỏ. Với mục tiêu đầu tiên của nó cao hơn một chút so với 2.661 là 2.675.

Xu hướng tăng dài hạn đang trên đường đi

Vàng đã thoát khỏi mô hình cơ sở nhiều năm vào tháng 3 và đã tăng cao hơn kể từ đó. Thiết lập một loạt các mức cao hàng tháng cao hơn và mức thấp hàng tháng cao hơn kể từ khi đột phá. Tháng 6 là ngoại lệ vì đó là tháng trong. Và do đó có mức cao hàng tháng thấp hơn. Hành vi tăng giá này trên biểu đồ hàng tháng và những gì có thể mong đợi sau đột phá tăng giá dài hạn. Một xu hướng tăng ổn định.

Gia tốc trong động lượng

Sự tiến triển hôm nay vào mức cao kỷ lục mới cho thấy đà tăng tốc khi vàng di chuyển xa hơn khỏi MA 20 ngày (màu tím). Điều này cũng được phản ánh bởi độ dốc tăng cao hơn của đường xu hướng tăng bên trong. Đã hội tụ với đường 20 ngày trong vài ngày qua. 

Trong bức tranh lớn hơn, mục tiêu cao hơn cho vàng xuất hiện ở mức khoảng 2.724. Có mức tăng 447 điểm hoặc 22.5%. Bắt đầu từ mức thấp nhất của tháng 2. Đợt tăng tiếp theo, được đo từ mức thấp nhất của tháng 6, khớp với mức tăng ở mức 2.724.

Cùng Reviewsantot cập nhật các thông tin trên thị trường đầu tư tại các trang tin của Reviewsantot: