Tin nóng 17/09/2024 – Dự báo giá bạc: Đình trệ đột phá tăng giá, kháng cự ở mức cao 31.10 USD

Reviewsantot.com – Sau khi đạt 31.10 USD, bạc phải đối mặt với áp lực bán và kháng cự, với tiềm năng pullback sâu hơn và hỗ trợ ở mức 29.39 USD trước khi tiếp tục xu hướng tăng.

Bạc đảo chiều sau khi đạt đỉnh 31.10

Bạc đạt mức cao 31.10 vào thứ Hai nhưng nó không ở đó lâu. Mức cao đó được theo sau bởi áp lực bán gia tăng làm giảm giá bạc. Và đặt nó vào một vị trí có khả năng yếu cho cuối ngày. Tại thời điểm viết bài này, bạc được thiết lập để kết thúc ngày với mô hình nến ngôi sao băng. Mức cao nhất hôm nay về cơ bản đã hoàn thành mức thoái lui 88.6% (31.15) trước khi người bán lấy lại quyền kiểm soát.

Hơn nữa, một sự bứt phá trước đó trong phiên giao dịch trong ngày. Trên mức cao nhất của ngày thứ Sáu 30.92 đã kích hoạt sự phá vỡ đường xu hướng giảm hàng đầu. Đánh dấu ranh giới kháng cự của một đợt điều chỉnh giảm bắt đầu sau mức cao nhất tháng 5/2024. Với phản ứng giảm giá tiếp theo sau mức cao 31.10. Có khả năng đóng cửa hàng ngày dưới đường. Có vẻ như có thể thấy kháng cự tiếp theo.

Pullback dưới 30.59

Việc giảm xuống dưới mức thấp nhất hiện nay là 30.59 có thể sẽ dẫn đến một đợt pullback sâu hơn. Kích hoạt mô hình nến Shooting Star giảm giá trong một khu vực kháng cự. Xác định ở đỉnh của một phạm vi xung quanh đường xu hướng. Nếu có thêm một đợt pullback, hãy theo dõi khả năng hỗ trợ quanh mức thoái lui 50% tại 29.39. Tiếp tục giảm là vùng giá từ 29.18 đến 29.00, bao gồm MA 20 ngày và MA 50 ngày, tương ứng.

Cuối cùng tiếp tục tăng giá có khả năng xảy ra

Tuy nhiên, một nỗ lực bứt phá tăng giá khác sẽ theo sau một đợt pullback. Và có thể dẫn đến một sự tiến bộ bền vững trên đường xu hướng. Mục tiêu cao hơn đầu tiên sẽ là hoàn thành mô hình ABCD tăng ở mức 31.43. Lưu ý rằng đường MA 20 ngày vừa vượt trở lại trên đường MA 50 ngày. Sau khi ở dưới nó kể từ ngày 18 tháng 7. Đây là một dấu hiệu tăng giá chỉ mới bắt đầu. Biểu đồ hàng tháng cũng tăng giá.

Đột phá hàng tháng tăng giá xác nhận sức mạnh

Cuộc biểu tình vào thứ Sáu tuần trước đã kích hoạt một sự bứt phá hàng tháng tăng giá đối với bạc. Cho thấy khả năng hoàn thành một đợt điều chỉnh giảm giá trong ba tháng trên biểu đồ hàng tháng. 

Cuộc biểu tình trước khi thoái lui từ mức cao nhất tháng Năm là 32.52, kéo dài ba tháng. Được kích hoạt và có thể đang ở giai đoạn sơ khai. Sau khi bứt phá bền vững trên đường xu hướng giảm, bạc cuối cùng có khả năng tăng lên xu hướng mới là 33.86. Mức giá đó bắt đầu phạm vi mục tiêu lên đến 34.06.

Cùng Reviewsantot cập nhật các thông tin trên thị trường đầu tư tại các trang tin của Reviewsantot: