Tin nóng 13/09/2024 – Dự báo giá vàng: mức cao mới và mục tiêu tiềm năng phía trước

Reviewsantot.com – Đà tăng của vàng tiếp tục, đạt mức cao kỷ lục 2.559 USD sau khi bứt phá khỏi sự củng cố, với phân tích chỉ ra các mục tiêu tiềm năng bao gồm 2.724.

Tổng quan giá vàng

Vàng tiếp tục tăng vào thứ Năm, với sự bứt phá tăng lên mức cao kỷ lục mới. Ngày bắt đầu ở mức hỗ trợ xung quanh MA 20 ngày. Sau đó dẫn đến việc khởi động ra khỏi phạm vi hợp nhất ba tuần chặt chẽ lên mức cao kỷ lục mới là 2.559 (tại thời điểm viết bài này).

Gần đây, phạm vi đã bắt đầu có dạng tam giác tăng dần phản ánh nhu cầu cải thiện. Kết quả đang được nhìn thấy ngày hôm nay. Giao dịch tiếp tục gần mức cao nhất trong ngày và vàng được thiết lập để kết thúc phiên hôm nay ở một vị trí mạnh mẽ. Gần mức cao nhất trong phạm vi trong ngày.

Bứt phá khỏi mô hình tích lũy tăng

Kể từ đỉnh tháng 4, vàng về cơ bản đã giao dịch trong một hình thành củng cố tăng. Đầu tiên, có một mô hình hình chữ nhật, tiếp theo là một tam giác đối xứng. Và lên đến đỉnh điểm với một hình chữ nhật nhỏ phát triển thành một hình tam giác tăng dần.

Những mô hình này có thể đã tạo tiền đề cho đà tăng tốc bắt đầu với sự đột phá ngày hôm nay. Chúng là những mô hình hợp nhất cho thấy động lực cải thiện do chúng ngắn hơn theo thời gian. Và có sự tiến triển đến các vùng giá cao hơn khi chúng phát triển.

Điểm di chuyển đo được đến 2.723

Lưu ý sự tiến bộ mạnh mẽ lên đến đỉnh điểm của tháng Tư là 2.431. Mức cao đó đã hoàn thành mức tăng 447 điểm. Tương đương 22.5%, từ mức thấp nhất trong tháng 2 trong 41 ngày. Phần tăng tốc của sự gia tăng bắt đầu vào ngày 29 tháng 2. Với sự phá vỡ tăng giá của sự hình thành tam giác đối xứng.

Ngoài ra, khi bắt đầu đo lường đà tăng từ mức thấp của ngày hôm đó đến đỉnh tháng 4. Vàng đã tăng 403 điểm tương đương 19.9% trong 30 ngày. Vàng có thể thấy một động thái đo lường tương tự với sự bứt phá hiện tại? Có một vài cách để xem xét nó.

Vàng cuối cùng có thể đạt 3.011?

Khi bắt đầu mô hình ABCD tăng từ mức thấp dao động tháng Hai đến đỉnh tháng Tư cho chân AB của mô hình. Sau đó thêm khoảng cách giá đó vào mức thấp dao động tháng Năm. Mục tiêu ban đầu từ mô hình được xác định là 2.723. 

Tuy nhiên, nếu mức thấp hôm nay được sử dụng làm điểm khởi đầu. Và động thái đo lường bắt đầu từ mức thấp ngày 1 tháng 3 trên cơ sở phần trăm được thêm vào nó. Mục tiêu tăng tiềm năng là 3.011. Đây không phải là một dự đoán, chỉ là phân tích để nhận thức.

Cùng Reviewsantot cập nhật các thông tin trên thị trường đầu tư tại các trang tin của Reviewsantot: