Thành Ý Trao Gửi Mùa Trăng -Tâm Giao Bền Chặt Cùng IQX Trade Partner

Trong thế giới đầu tư tài chính, việc tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy và một cơ hội phát triển bền vững luôn là mục tiêu hàng đầu của mọi nhà đầu tư. IQX Trade, với tâm niệm “Thành ý trao gửi, tâm giao bền chặt”, tự hào giới thiệu chương trình Đối Tác IB (IQX Trade Partner) – một hành trình khám phá tiềm năng kinh doanh và cơ hội tăng trưởng không giới hạn.

Với chính sách hoa hồng hấp dẫn và sự hỗ trợ toàn diện, chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn trên mọi bước đường, từ những bước đầu tiên cho đến khi bạn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực môi giới tài chính. Hãy cùng chúng tôi khám phá những cơ hội đầy tiềm năng và xây dựng một tương lai tài chính vững mạnh qua chương trình IQX Trade Partner. Bởi chúng tôi tin rằng, khi thành ý được trao gửi, mối quan hệ đối tác sẽ trở nên bền chặt, và thành công sẽ là điểm đến tất yếu cho cả hai bên.

thanh-y-trao-gui-mua-trang-tam-giao-ben-chat-cung-iqx-trade-partner

IQX Trade sàn môi giới uy tín hàng đầu Việt Nam

Được biết đến là một sàn môi giới nổi tiếng, IQX Trade hoạt động vững mạnh trong lĩnh vực ngoại hối trên thế giới. Với nhiều năm hoạt động và phát triển, công ty đã nhanh chóng chiếm được vị trí đáng tin cậy trong ngành, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư và các tổ chức tài chính khắp thế giới.

Đặc biệt, IQX Trade còn là sàn giao dịch tài chính đáng chú ý ở thị trường Việt Nam với phạm vi hoạt động rộng lớn. IQX Trade không chỉ cung cấp nền tảng giao dịch công nghệ cao, hỗ trợ hoàn hảo cho nhà đầu tư mà còn mở ra cơ hội hợp tác cho các Individual Brokers (IB) và Master Introducing Brokers (MIB). Đây là một cơ hội về việc bạn không chỉ có thể giao dịch với IQX Trade, mà còn có thể trở thành đối tác của chúng tôi, khai thác các tiềm năng kinh doanh và phát triển cùng công ty trong thị trường ngoại hối sôi động.

Bonus mức siêu hấp dẫn dành cho IB/MIB tại IQX Trade mùa Trung Thu 2024

Tại IQX Trade, chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp mọi công cụ và hỗ trợ cần thiết cho nhà đầu tư, mà còn tận tâm mở rộng cơ hội hợp tác cho các đối tác như Individual Brokers (IB) và Master Introducing Brokers (MIB). Điển hình nhất là chính sách bonus hấp dẫn.

Bảng “standard plus” thể hiện mức độ bonus phần trăm hoa hồng mà IB và MIB nhận được tại IQX Trade. Bảng này được thiết kế theo cơ chế linh hoạt, rõ ràng với từng mức độ IB, Sub IB1, Sub IB2, Sub IB3 và được cập nhật thường xuyên dựa trên cơ cấu hoạt động của thị trường, nhằm đảm bảo rằng IB và MIB luôn nhận được những phần thưởng xứng đáng nhất cho những nỗ lực và công sức đã bỏ ra.

So sánh giữa các mức độ Standard Plus tại sàn IQX

Mức độ “Standard Plus” tại IQX Trade, so với các hạng mục khác, nổi bật với việc cung cấp những ưu đãi và tiềm năng tăng trưởng tài chính mạnh mẽ. Điều này đồng nghĩa với việc IB và MIB có cơ hội nhận được hoàn trả cao hơn và hứa hẹn nhiều lợi ích dài hạn, tiếp thêm động lực to lớn cho họ không chỉ trong việc thực hiện giao dịch mà còn trong việc mở rộng kinh doanh cùng IQX Trade.  

IB/MIB tại IQX được hưởng chính sách thưởng đặc biệt  

Chính sách thưởng của IQX Trade cũng thể hiện rõ tinh thần hỗ trợ sâu và tận tâm dành cho các IB/MIB. Một trong những biện pháp hỗ trợ mà IQX Trade đã thiết lập để giúp IB/MIB phát triển doanh nghiệp của mình một cách bền vững là cung cấp hỗ trợ kinh phí tiếp thị.

Hỗ trợ kinh phí tiếp thị của IQX Trade cho phép các đối tác nhận được khoản chi phí để tài trợ cho các hoạt động kinh doanh và tiếp thị của mình. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng mức hỗ trợ này được sử dụng một cách hiệu quả và có ý nghĩa, IQX Trade đã đặt ra một số điều kiện cần thiết. Các đối tác phải đảm bảo rằng tổng giá trị nạp ròng trong tháng đạt từ $250.000. 

Đối tác sẽ nhận thêm tiền thưởng cho bất kỳ tháng nào đối tác đạt được tổng tiền nạp (Net deposit) ròng như sau: 

Mức nạp Phần trăm thưởng
$250.000 ~ ≤ $349.999 0.5% 
$350.000 ~ ≤ $499.999 0.8%
≥ $500.000 1%

Quy định khi nâng cấp tài khoản Standard

Để đạt được mục đích phát triển và động lực hơn cho các đối tác IB/SubIB, IQX Trade đã thiết lập các quy định khi nâng cấp tài khoản standard.

  • Đối với cấp IB/Sub IB duy trì 5 khách hàng mở mới mỗi tháng. 
  • Khi có 3 tháng liên tiếp không đạt 5 khách hàng/tháng sẽ không được nhận chiết khấu.

Kết luận

Nhân dịp Tết Trung thu 2024, IQX Trade xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các đối tác IB/MIB đã và đang đồng hành cùng chúng tôi. Sự tin tưởng và hợp tác của các bạn là nguồn động lực to lớn cho sự phát triển của IQX Trade. Năm 2024 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong sự hợp tác giữa chúng ta, với nhiều thách thức đã vượt qua và thành tựu đáng tự hào đạt được. Chúng tôi trân trọng sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tâm của các bạn trong việc mở rộng cộng đồng nhà đầu tư và nâng cao chất lượng dịch vụ. IQX Trade cam kết tiếp tục đổi mới và cải tiến để mang đến những giá trị tốt nhất cho các đối tác và khách hàng.