Phân tích tâm lý thị trường mới nhất cho EUR/USD, GBP/USD và Vàng

Reviewsantot.com – Để xem tất cả các sự kiện kinh tế ngày nay về phân tích tâm lý thị trường EUR/USD, GBP/USD và Vàng. Hãy xem các thông tin của chúng tôi dưới đây.

Tâm lý giao dịch và xu hướng trái chiều của EUR/USD

Dữ liệu từ các nhà giao dịch lẻ cho thấy 25.76% nhà giao dịch EUR/USD đang ở vị thế mua ròng. Với tỷ lệ nhà giao dịch bán so với mua là 2.88:1. Số lượng nhà giao dịch ở vị thế mua ròng tăng 12.88% so với hôm qua nhưng giảm 17.56% so với tuần trước. Trong khi số lượng nhà giao dịch ở vị thế bán ròng tăng 0.68% so với hôm qua. Tăng 19.41% so với tuần trước.

Chúng tôi thường có quan điểm ngược lại với tâm lý đám đông. Thực tế là các nhà giao dịch đang ở vị thế bán ròng cho thấy giá EUR/USD có thể tiếp tục tăng. Mức độ bán ròng hiện tại giảm so với hôm qua nhưng tăng so với tuần trước. Sự kết hợp giữa tâm lý hiện tại và những thay đổi gần đây. Tạo ra một xu hướng giao dịch EUR/USD có phần trái chiều.

A graph of stock market  Description automatically generated with medium confidence

GBP/USD tăng giá khi bán ròng gia tăng

Dữ liệu từ các nhà giao dịch lẻ cho thấy 28.27% nhà giao dịch GBP/USD đang ở vị thế mua ròng. Với tỷ lệ nhà giao dịch bán so với mua là 2,54:1. Số lượng nhà giao dịch ở vị thế mua ròng giảm 0.48% so với hôm qua và giảm 32.83% so với tuần trước. Trong khi số lượng nhà giao dịch ở vị thế bán ròng tăng 6.55% so với hôm qua. Tăng 41.14% so với tuần trước.

Chúng tôi thường có quan điểm ngược lại với tâm lý đám đông. Thực tế là các nhà giao dịch đang ở vị thế bán ròng. Cho thấy giá GBP/USD có thể tiếp tục tăng. Số lượng bán ròng gia tăng so với cả hôm qua và tuần trước. Kết hợp với tâm lý hiện tại. Củng cố thêm xu hướng GBP/USD tăng giá theo quan điểm ngược lại.

A graph of a stock market  Description automatically generated with medium confidence

Xu hướng giảm giá vàng được củng cố khi mua ròng gia tăng

Dữ liệu từ các nhà giao dịch lẻ cho thấy 54.85% nhà giao dịch Vàng đang ở vị thế mua ròng. Với tỷ lệ nhà giao dịch mua so với bán là 1.21:1. Số lượng nhà giao dịch ở vị thế mua ròng tăng 8.56% so với hôm qua. Tăng 18.90% so với tuần trước. Trong khi số lượng nhà giao dịch ở vị thế bán ròng giảm 9.27% so với hôm qua. Giảm 5.95% so với tuần trước.

Chúng tôi thường có quan điểm ngược lại với tâm lý đám đông. Thực tế là các nhà giao dịch đang ở vị thế mua ròng. Cho thấy giá Vàng có thể tiếp tục giảm. Số lượng mua ròng gia tăng so với cả hôm qua và tuần trước. Kết hợp với những thay đổi gần đây. Tạo ra một xu hướng giảm giá Vàng mạnh hơn theo quan điểm ngược lại.

A graph of stock market  Description automatically generated with medium confidence

Cùng Reviewsantot cập nhật các thông tin trên thị trường đầu tư tại các trang tin của Reviewsantot: