Tổng quan tâm lý thị trường bán lẻ: Phân tích vị thế vàng, dầu và USD/CHF

Phân tích thị trường dầu thô Mỹ

Giá dầu đã giảm mạnh do lo ngại về sự suy thoái kinh tế toàn cầu. Nếu chính sách tiền tệ thắt chặt ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh tế, các quốc gia sẽ cần ít dầu hơn. Vì các ngành công nghiệp ít có khả năng mở rộng. Thêm vào đó, người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt chi tiêu, quyết định lái xe ít hơn và đi nghỉ mát ít hơn. Điều này có thể ảnh hưởng đến lượng nhiên liệu tiêu thụ trong nền kinh tế.

Dữ liệu hiện tại cho thấy 87.4% các nhà giao dịch bán lẻ đang giữ vị thế mua, với tỷ lệ mua-bán là 6,94:1. So với ngày hôm qua, vị thế mua giảm 4.94%, nhưng tăng 15.01% so với tuần trước. Các vị thế bán tăng 9.72% kể từ ngày hôm qua nhưng giảm 26.85% so với tuần trước.

Với tỷ lệ mua cao, phương pháp đối lập của chúng tôi cho thấy khả năng giá dầu thô Mỹ sẽ giảm. Tuy nhiên, sự thay đổi hỗn hợp trong vị thế giao dịch qua các khung thời gian khác nhau cho thấy triển vọng giao dịch không rõ ràng.

A graph of oil prices  Description automatically generated

Phân tích thị trường vàng

Dữ liệu từ các nhà giao dịch bán lẻ cho thấy 52.9% nhà giao dịch đang giữ vị thế mua, với tỷ lệ mua-bán là 1.12:1. Vị thế mua giảm 2.93% kể từ ngày hôm qua và giảm 17.23% so với tuần trước. Vị thế bán giảm nhẹ 0.64% kể từ ngày hôm qua nhưng tăng 4.01% so với tuần trước.

Mặc dù tỷ lệ mua cao thường cho thấy khả năng giảm giá theo quan điểm đối lập của chúng tôi. Việc giảm vị thế mua gần đây và tăng vị thế bán cho thấy khả năng đảo chiều giá lên.

A graph of stock market  Description automatically generated with medium confidence

Phân tích thị trường USD/CHF

Đồng franc Thụy Sĩ là một trong những tài sản an toàn được biết đến nhiều nhất và đã tăng giá đáng kể trong vài phiên giao dịch gần đây.

Dữ liệu hiện tại tiết lộ rằng 84.44% nhà giao dịch đang giữ vị thế mua, với tỷ lệ mua – bán là 5.43:1. Vị thế mua giảm 3.25% kể từ ngày hôm qua nhưng tăng 4.27% so với tuần trước. Vị thế bán tăng 0,80% kể từ ngày hôm qua nhưng giảm đáng kể 38.54% so với tuần trước.

Tỷ lệ mua cao cho thấy khả năng giá USD/CHF sẽ giảm theo phương pháp đối lập của chúng tôi. Tuy nhiên, sự thay đổi hỗn hợp trong vị thế giao dịch qua các khung thời gian khác nhau làm cho triển vọng giao dịch trở nên không rõ ràng.

A graph of a stock market  Description automatically generated with medium confidence

Cùng Reviewsantot cập nhật các thông tin trên thị trường đầu tư tại các trang tin của Reviewsantot: