Tin nóng 27/07/2024 – Dự báo giá vàng: Hỗ trợ vẫn giữ nguyên nhưng có thể không kéo dài

Reviewsantot.com – Giá vàng vẫn dao động trong khoảng từ 2.356 đến 2.391 đô la; nếu giảm xuống dưới 2.353 đô la thì xu hướng giảm sẽ tiếp tục hướng đến 2.332 đô la và cao hơn nữa.

Vàng đã bật lại vào thứ sáu sau khi đạt mức thấp thoái lui mới là 2.353 vào hôm qua. Hoạt động hôm nay nằm trong phạm vi của hôm qua và bị kẹp giữa mức kháng cự quanh MA 20 ngày và mức hỗ trợ quanh MA 50 ngày. Mức cao là 2.391 và mức thấp hôm nay là 2.356 cung cấp mức hỗ trợ và kháng cự trong ngắn hạn. Mức hỗ trợ quanh MA 50 ngày ở mức 2.360 đã được thử nghiệm như mức hỗ trợ cả hôm nay và hôm qua.

Biểu đồ thị trường chứng khoán Mô tả được tạo tự động với độ tin cậy trung bình

Áp lực giảm có thể khiến giá vàng giảm xuống

Nếu giá tăng trên mức cao nhất của ngày hôm nay, thì có khả năng là đợt thoái lui có thể hoàn tất. Tuy nhiên, kịch bản có nhiều khả năng xảy ra hơn là sự tiếp tục của đợt thoái lui để kiểm tra các mức giá thấp hơn. Giá vàng đã giảm xuống dưới đường MA 20 ngày hôm qua. Mức này như là mức kháng cự hôm nay.

Nhìn chung, đây là hành vi giảm giá khi xảy ra trong xu hướng giảm. Do đó, việc giảm xuống dưới mức thấp nhất của tuần này là 2.353 cho thấy khả năng tiếp tục giảm giá. Các mục tiêu thấp hơn tiếp theo có vẻ là khoảng 2.332 và các vùng giá thấp hơn cũng có thể đạt được.

Hỗ trợ gần đáy của phạm vi củng cố bắt đầu ở mức 2.305

Xuống xa hơn gần đáy của vùng củng cố hiện tại là vùng hỗ trợ thấp hơn tiếp theo từ khoảng 2.305 đến 2.298. Bắt đầu bằng việc hoàn thành mô hình ABCD giảm được mở rộng bởi tỷ lệ Fibonacci 127.2%. Ngoài ra còn có đường ranh giới dưới của phạm vi củng cố cộng với mức thoái lui 50% ở mức 2.298. Mẫu hình củng cố có dạng kênh xu hướng song song tăng.

Đây là mẫu hình có khả năng giảm giá nhưng chỉ khi có sự phá vỡ từ sự hình thành. Điều đó sẽ xảy ra khi giảm xuống dưới mức thấp nhất của ngày 10 tháng 6 là 2.294. Điều này không có nghĩa là sự phá vỡ sẽ xảy ra, nhưng đó là một khả năng.

Sự phục hồi trên MA 20 ngày cần thiết để có dấu hiệu của sức mạnh

MA 50 ngày có thể tiếp tục đóng vai trò là hỗ trợ dẫn đến động thái tăng giá. Một sự phục hồi trên MA 20 ngày sẽ cung cấp một dấu hiệu của sức mạnh. Điều này sẽ xác nhận khi đóng cửa hàng ngày ở trên mức đó. Mức cao nhất của ngày hôm qua là 2.401 sau đó sẽ cung cấp mức trục tăng giá tiếp theo.

Sự điều chỉnh quá ngắn để hoàn thành

Đã có hai đợt điều chỉnh trước đó đối với vàng kể từ mức đỉnh dao động ngày 12 tháng 4 là 2.431. Mỗi đợt kéo dài hai hoặc ba tuần sau tuần đỉnh dao động. Đợt điều chỉnh hiện tại đối với vàng sắp hoàn thành tuần đầu tiên giảm từ tuần đỉnh dao động. Điều này có nghĩa là có khả năng sẽ còn ít nhất một tuần nữa trước khi đáy điều chỉnh chạm đến. Tạo thời gian để vàng kiểm tra các mức giá thấp hơn.

Cùng Reviewsantot cập nhật các thông tin trên thị trường đầu tư tại các trang tin của Reviewsantot: