3 cổ phiếu thể thao điện tử tốt nhất nên mua vào tháng 7 năm 2024

Reviewsantot.com – Tận dụng những cổ phiếu Esports tốt nhất, thúc đẩy làn sóng tăng trưởng bùng nổ về lượng người xem. Đầu tư vào những cổ phiếu Esports tốt nhất đang phát triển mạnh khi tăng trưởng sau đại dịch tiếp tục, hứa hẹn lợi nhuận dài hạn mạnh mẽ.

  • Sony (SONY): Các liên minh chiến lược và khoản đầu tư lớn của Sony nhấn mạnh tầm ảnh hưởng to lớn của hãng này trong ngành Thể thao điện tử.
  • Microsoft (MSFT): Việc Microsoft mua lại Activision Blizzard giúp tăng cường dấu ấn Esports của họ, mang lại lợi nhuận đáng kể cho bộ phận điện toán của họ.
  • VanEck Vectors Video Gaming and eSports ETF (ESPO): ESPO ETF cung cấp cơ hội tham gia đa dạng, chi phí thấp vào lĩnh vực trò chơi và thể thao điện tử đang phát triển mạnh.

3-co-phieu-the-thao-dien-tu-tot-nhat-nen-mua-vao-thang-7-nam-2024-reviewsantot

Lĩnh vực Esports đạt được đà tăng trưởng mạnh mẽ

Lĩnh vực Esports đạt được bước tiến trở lại sau khi sụt giảm sau đại dịch. Trong những năm đại dịch, chúng ta đã chứng kiến ​​​​doanh số bán trò chơi điện tử tăng vọt. Đây là nền tảng cho sự phát triển bền vững của ngành.

Tuy nhiên, vài năm qua là một cuộc đấu tranh cho ngành. Tuy nhiên, giờ đây nó đã quay trở lại để mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Hơn nữa, sự mở rộng bùng nổ về lượng người xem và sự quan tâm đến thương hiệu trong những năm qua đã khiến Esports trở thành một trong những xu hướng đầu tư dài hạn sinh lợi nhất. 

Theo Fortune Business Insights, ngành thể thao điện tử đang trên đà tăng trưởng với tốc độ 20,9% hàng năm cho đến năm 2032. Điều này nhấn mạnh sự phát triển mạnh mẽ trong dài hạn của ngành.

3 cổ phiếu thể thao điện tử tốt nhất nên mua

Sony (SONY)

Sony Corp Collaborates With Alphabet For The Newest Homepod, 51% OFF

Thông qua các liên minh chiến lược và các khoản đầu tư đáng chú ý, Sony (NYSE: SONY) đã nhanh chóng trở thành một thế lực đáng gờm trong lĩnh vực Esports.

Đầu tiên, nó sở hữu giải đấu Evolution Championship Series (EVO) danh giá, thu hút hàng triệu người xem mỗi năm. Hơn nữa, sự kiện này cho phép Sony tận dụng bảng điều khiển PlayStation và máy bay không người lái Airpeak để mang lại trải nghiệm phát trực tiếp hấp dẫn.

Hơn nữa, vào đầu năm nay, Sony đã được công bố là đối tác sáng lập cho Giải vô địch thể thao điện tử thế giới khai mạc tại Riyadh, Ả Rập Saudi. Mối quan hệ hợp tác mới kéo dài nhiều năm với Esports World Cup Foundation là một điểm nhấn khác trong giới hạn của Sony khi hãng này có vẻ thống trị làng thể thao điện tử.

Ngoài ra, không thể bỏ qua sự hợp tác của Sony với gã khổng lồ Esports Fnatic, dẫn đến việc tạo ra thiết bị chơi game INZONE, bao gồm cả phần cứng được tinh chỉnh bởi những người chơi hàng đầu của Fnatic. Những sáng kiến ​​này sẽ tiếp tục nâng cao danh tiếng trò chơi của Sony, đồng thời thúc đẩy doanh số bán phần cứng và thúc đẩy các mảng kinh doanh khác.

Microsoft (MSFT)

Chuyên gia kinh tế Jim Cramer: Microsoft là cổ phiếu công nghệ tốt nhất trên thị trường hiện nay

Người khổng lồ công nghệ Microsoft (NASDAQ:MSFT) đã chuyển đổi thành một thế lực thống trị trong lĩnh vực trò chơi một cách hiệu quả thông qua việc mua lại Activision Blizzard được nhắc đến nhiều. Việc mua lại gián tiếp tác động đến doanh số bán phần cứng, nhưng trong Esports, nó hứa hẹn mang lại lợi nhuận dài hạn đáng kể.

Activision Blizzard có sự hiện diện rộng rãi trong Esports, điều hành các giải đấu nổi bật như Overwatch và Call of Duty Leagues. Các giải đấu này khai thác hiệu quả các thị trường tăng trưởng cao đồng thời tích hợp khéo léo Esports vào doanh số bán trò chơi rộng hơn.

Hơn nữa, việc phân lớp của Activision đã có tác động đáng kể đến bộ phận Máy tính Cá nhân Khác của Microsoft. Điều này được chứng minh bằng kết quả tuyệt vời vào cuối năm, với doanh thu quý 3 đạt 15,6 tỷ USD, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. 

Hướng tới quý 4, doanh số dự kiến ​​​​sẽ tăng từ 10% đến 13% bằng tiền tệ không đổi, có khả năng đạt 15,6 tỷ USD. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi chiến lược thúc đẩy Esports, nêu bật khả năng thích ứng ấn tượng của Microsoft với xu hướng thị trường.

VanEck Vectors Video Gaming and eSports ETF (ESPO)

Gaming PC Market Setting up Nicely for this ETF | ETF Trends

VanEck Vectors Video Gaming và eSports ETF (NASDAQ:ESPO) là một cách hấp dẫn, chi phí thấp để các nhà đầu tư tiếp cận với lĩnh vực trò chơi điện tử và thể thao điện tử đang phát triển. EPSO ETF đặt cược vào những gã khổng lồ trong ngành phát triển trò chơi và các ngành công nghệ liên quan. Do đó, nó nắm bắt một cách hiệu quả bản chất của sự nhiệt tình chơi game và cổ phần sinh lợi trong các lĩnh vực công nghệ hàng đầu.

Hơn nữa, với tỷ lệ chi phí chỉ 0,59%, ESPO 29 là cổ phiếu hàng đầu trong đấu trường trò chơi điện tử và eSports. Do đó, nó đã trở thành một công cụ tạo tài sản gộp tuyệt vời, tự hào với mức lợi nhuận khoảng 99% trong 5 năm qua. Chỉ riêng trong năm qua, quỹ ESPO ETF đã tăng 19,9%,

Một số cổ phiếu mà công ty đầu tư bao gồm Nintendo (OTCMKTS:NTDOY), Advanced Micro Devices (NASDAQ:AMD) và Unity Software (NYSE:U), cùng một số cổ phiếu khác. Do đó, với việc trò chơi điện tử đang phát triển nhanh chóng, ESPO tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động của mình với sự tự tin đáng kể.

Cùng Reviewsantot cập nhật các thông tin trên thị trường đầu tư tại các trang tin của Reviewsantot: