3 cổ phiếu ô tô bay đầy hứa hẹn dành cho các nhà đầu tư thích lợi nhuận lâu dài

Reviewsantot.com – Hãy mua những cổ phiếu ô tô bay này trước khi chúng cất cánh. Những kho ô tô bay này có thể là mỏ vàng một khi ô tô bay lên khỏi mặt đất.

  • Lilium NV (LILM): Các cuộc đàm phán với chính phủ Pháp nhằm mục đích đẩy mạnh sản xuất.
  • Joby Aviation (JOBY): Việc hoàn thành các chuyến bay thử nghiệm trước khi sản xuất đang thu hút nhiều sự quan tâm hơn đến cổ phiếu.
  • Archer Aviation (ACHR): Tiêu chí đủ điều kiện bay cuối cùng của FAA đã đưa Archer Aviation vào giai đoạn tiếp theo trong kế hoạch thương mại hóa của mình.

3-co-phieu-o-to-bay-day-hua-hen-danh-cho-cac-nha-dau-tu-thich-loi-nhuan-lau-dai-reviewsantot

Cổ phiếu ô tô bay – xu hướng mới trong giao thông vận tải

Nếu bạn yêu thích khoa học viễn tưởng thì bạn sẽ thích ô tô bay. Ô tô bay là xu hướng mới sắp tới trong giao thông vận tải. Fortune Business Insights dự đoán rằng lĩnh vực này có thể tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) hơn 58% vào năm 2040. Với việc lĩnh vực này vẫn còn ở giai đoạn đầu, các nhà đầu tư có cơ hội hiếm có để tham gia sớm với các dịch vụ bay có tiềm năng dẫn đầu ngành. các loại xe có thể định hình lại cách chúng ta đi lại.

Ba cổ phiếu ô tô bay tiềm năng tăng giá với hơn 100% Mua xếp hạng từ các nhà phân tích

Archer Aviation (ACHR)

Archer Aviation (NYSE:ACHR): Investors Betting on the High-Flying Future of Air Taxis - TipRanks.com

Archer Aviation (NYSE:ACHR) thiết kế và phát triển eVTOL cho mạng di chuyển hàng không đô thị (UAM). Công ty sở hữu Midnight, một eVTOL có thể chở tối đa bốn hành khách và di chuyển quãng đường lên tới 100 dặm với tốc độ lên tới 150 dặm/giờ.

Mặc dù công ty được biết đến nhiều hơn với chương trình kinh doanh chia sẻ chuyến đi Archer UAM, nhưng họ cũng có ý định bán máy bay chở hàng cho mục đích quân sự và thương mại dưới hình thức kinh doanh Archer Direct. FAA đã cấp cho Midnight tiêu chí đủ điều kiện bay cuối cùng, đưa taxi bay điện của Archer đến gần hơn với thực tế hàng ngày.

Archer báo cáo tin tức đầy hứa hẹn cho Q1’24. Chiến dịch thử nghiệm của công ty đã chứng kiến ​​hơn 100 chuyến bay, tiến tới cột mốc chuyển tiếp quan trọng từ chuyến bay thẳng đứng sang bay bằng cánh.

Các hệ thống quan trọng của Midnight cũng đã vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt và quá trình lắp ráp cuối cùng của chiếc máy bay phù hợp đầu tiên đang tiến triển nhanh chóng. Các chuyến bay thử nghiệm được ấn định vào cuối năm nay. Do tiến triển đầy hứa hẹn của nó, các nhà phân tích đã đánh giá rất cao cổ phiếu ACHR với mức giá mục tiêu cao là 12 USD, khiến tiềm năng tăng giá của nó lên hơn 266%. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cung cấp ô tô bay, ACHR sẽ nằm trong danh sách theo dõi của bạn.

Lilium NV (LILM)

Lilium N.V. 2021 Q3 - Results - Earnings Call Presentation (NASDAQ:LILM) | Seeking Alpha

Lilium NV (NASDAQ:LILM) là nhà phát triển và sản xuất Lilium Jet, được xây dựng trên công nghệ Ducted Electric Vectored Thrust (DEVT) độc quyền của công ty. Máy bay có sức chứa 6 hành khách, tốc độ tối đa 300km/h và tầm bay tối đa 300km.

Công ty hiện có kế hoạch chế tạo một chiếc Lilium Jet lớn hơn có thể chứa tới 15 hành khách như một phần của sản phẩm cực kỳ sang trọng và thảo luận nâng cao với chính phủ Pháp để mở rộng công suất khối lượng lớn và dấu ấn công nghiệp tại Pháp.

Bản cập nhật dành cho cổ đông của Lilium đã đánh dấu một cột mốc quan trọng: Nó đã nhận được sự chấp thuận về tổ chức thiết kế từ Cơ quan An toàn Hàng không Liên minh Châu Âu (EASA). Điều này khiến họ trở thành công ty đầu tiên đủ điều kiện nhận chứng chỉ đầy đủ theo quy định SC-VTOL của EASA.

Công ty hiện đang xây dựng một cơ sở hiện đại, sẽ được sử dụng để thử nghiệm chứng nhận máy bay phản lực Lilium. Điều này sẽ giúp đảm bảo sản xuất chất lượng cao ngay sau khi công bố nhận được đơn đặt hàng từ nhà điều hành Urbanlink của Hoa Kỳ. Không có gì ngạc nhiên khi Phố Wall đánh giá công ty này là một công ty nên mua với tiềm năng tăng giá 122% trong 12 tháng tới.

Joby Aviation (JOBY)

We Go Inside Joby Aviation’s Pilot Production Facility as It Starts eVTOL Production – FutureFlight

Joby Aviation (NYSE:JOBY) là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh taxi hàng không. Máy bay eVTOL của công ty có thể di chuyển với tốc độ 200 mph và khoảng cách 50 dặm mỗi lần sạc cho bốn hành khách.

Công ty hiện đang hợp tác với NASA để nghiên cứu các loại taxi hàng không được sử dụng ở các sân bay Hoa Kỳ, một mối quan hệ đối tác quan trọng giúp phân biệt công ty này với các công ty taxi hàng không khác và đã hoàn thành chương trình bay thử nghiệm tiền sản xuất và sẽ chuyển sang bay thử nghiệm để lấy tín chỉ. Đây là một cột mốc quan trọng trong mục tiêu tiếp tục thương mại hóa.

Công ty đang tung ra mẫu máy bay thứ hai và mở rộng cơ sở sản xuất ở California và Ohio. Joby là hãng taxi hàng không chạy điện đầu tiên vượt qua các tiêu chí đủ điều kiện bay của FAA sau hơn 1.500 chuyến bay eVTOL và bắt đầu các cuộc thử nghiệm ở cấp hệ thống.

Ngoài ra, thỏa thuận đa phương tại Abu Dhabi và sự hợp tác với Không quân Hoa Kỳ là chất xúc tác tuyệt vời cho sự phát triển của nước này. Với tiềm năng tăng giá 120% và tin tức tích cực liên tục, không có gì ngạc nhiên khi Phố Wall đánh giá cổ phiếu này là một cổ phiếu nên mua. Điều này khiến cổ phiếu JOBY trở thành một trong những cổ phiếu ô tô bay tốt nhất hiện nay.

Cùng Reviewsantot cập nhật các thông tin trên thị trường đầu tư tại các trang tin của Reviewsantot: