Tin nóng 20/09/2021 – Tỷ giá Đô la Mỹ hôm nay: USD/JPY tăng cao hơn khi AUD/USD tạo ra đáy kép

Cùng Reviewsantot phân tích tình hình tỷ giá Đô la Mỹ hôm nay tại bài viết dưới đây. 

ty-gia-do-la-my-hom-nay-usd-jpy-tang-cao-hon-khi-aud-usd-tao-ra-day-kep-reviewsantot

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT USD/JPY

USD/JPY đã giảm nhanh vào đầu tuần trước, nhưng đã tìm thấy chỗ đứng vững chắc ngay trên mức hỗ trợ kỹ thuật tại 146,00. Khả năng phục hồi này đã dẫn đến sự phục hồi nhanh chóng trong các phiên giao dịch tiếp theo, với cặp tiền này đều đặn đi lên trong những ngày gần đây, dường như có ý định thách thức kháng cự kênh nằm quanh mức tâm lý 148,00.

Tình hình thị trường cặp tiền USD/JPY hôm nay

Trong suốt tháng này, USD/JPY đã phải vật lộn để vi phạm ngưỡng 148,00, như thể hiện trong biểu đồ bên dưới. Mọi nỗ lực của phe bò để loại bỏ mức trần này đã gặp phải sự từ chối, cho thấy một nhóm người bán đáng chú ý trong khu vực này. Với ý nghĩ đó, một kết quả tương tự có thể diễn ra trong quá trình kiểm tra lại, nhưng chúng ta có thể thấy một cuộc biểu tình hướng tới 148,80 khi đột phá, sau đó là di chuyển về phía 150,00.

Trong trường hợp phe gấu giành lại quyền kiểm soát thị trường và kích hoạt một đợt pullback có ý nghĩa, hỗ trợ ban đầu nằm ở mức 145,90. Khi tiếp tục suy yếu, trọng tâm chuyển xuống thấp hơn xuống 144,55 và 143,85 sau đó. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là kịch bản giảm giá đã sẵn sàng gặp phải những cơn gió ngược đáng kể, đặc biệt là với lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ đang ở mức cao nhất trong nhiều năm.

Nâng cao năng lực giao dịch của bạn và nắm bắt lợi thế cạnh tranh. Bảo mật bản sao triển vọng của đồng yên hôm nay để có thông tin chi tiết độc quyền về các yếu tố rủi ro chính ảnh hưởng đến đồng tiền Nhật Bản!

Biểu đồ kỹ thuật USD/JPY

A screenshot of a computer screen Description automatically generated

Biểu đồ USD/JPY được chuẩn bị bằng TradingView

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT AUD/USD

AUD / USD tăng vào thứ Ba, tăng khoảng 0,3% lên 0,6455 trong phiên giao dịch cuối buổi chiều tại New York, tiếp tục tạo ra những gì dường như là đáy kép, một mô hình đảo chiều thường cho thấy áp lực bán suy yếu thường xảy ra trước sự phục hồi bền vững của tài sản cơ bản.

Đáy kép là một sự hình thành kỹ thuật được đặc trưng bởi hai đáy tương đương chia cho một đỉnh ở giữa, thường được quan sát trong bối cảnh xu hướng giảm mở rộng. Việc xác nhận cấu hình tăng giá này diễn ra khi giá hoàn thành hình chữ “W” đặc biệt và xóa ngưỡng kháng cự ở đường viền cổ, được đánh dấu bằng đỉnh trung gian.

Nhận định thị trường chung 

Chuyển trọng tâm của chúng tôi sang biểu đồ hàng ngày bên dưới, mức kháng cự đường viền cổ có thể nằm trong phạm vi từ 0,6500 đến 0,6510. Khoảng trống phía trên của rào cản này có thể mở đường cho sự tăng nhanh lên mốc 0.6600.

Ngược lại, nếu động lượng thị trường thay đổi theo hướng có lợi cho người bán và tỷ giá hối đoái chuyển sang xu hướng giảm, hỗ trợ ban đầu nằm ở mức 0.6360. Mặc dù AUD / USD có thể chững lại xung quanh vùng này trong một đợt pullback, nhưng sự cố có thể kết thúc một sự thoái lui đáng kể, đặt nền tảng cho sự sụt giảm về mức 0,6275, trong trường hợp đó, đáy kép sẽ bị vô hiệu hóa.

Biểu đồ kỹ thuật AUD/USD

A screenshot of a computer screen Description automatically generated

Biểu đồ kỹ thuật AUD/USD được chuẩn bị bằng TradingView

Theo dõi reviewsantot.com để được cập nhật nhanh chóng các tin tức mới nhất về thị trường đầu tư tại các trang thông tin dưới đây: