Kinh nghiệm chơi vàng lướt sóng

Đầu tư lướt sóng vàng hoàn toàn khác với hình thức giao dịch dài hạn, đây là một cuộc đua cực kỳ nguy hiểm. Chính vì lẽ đó bạn phải hiểu được quy luật chơi vàng lướt sóng để hạn chế tình trạng bị cháy tài khoản.

kinh-nghiem-choi-vang-luot-song-reviewsantot

Quy luật chơi vàng lướt sóng

Thông thường sau một đợt sóng tăng trưởng mạnh thì thị trường sẽ có nhiều đợt điều chỉnh giá nhẹ. Và sau khi được điều chỉnh đến một mức giá thích hợp thì nó sẽ tiếp tục tăng theo xu hướng cũ. Để hiểu được quy luật chơi vàng lướt sóng này bạn phải dành nhiều thời gian quan sát biểu đồ giá vàng. Không những thế, trader cũng cần đối chiếu với các dữ liệu trong quá khứ để nhận định xu hướng một cách chuẩn xác nhất.

Lựa chọn đúng loại vàng để chơi lướt sóng

Vàng được phân chia thành nhiều hình thức khác nhau, có thể là vàng trang sức, vàng miếng, vàng thỏi hay vàng nữ trang. Theo kinh nghiệm của trader là bạn chỉ nên chọn chơi vàng lướt sóng với vàng 9999. Tuyệt đối không được chơi vàng nữ trang để lướt sóng đâu nhé. Vì khi bạn bán ra loại vàng này sẽ chịu thiệt hại thêm khoản phí công chế tác.

Nghiên cứu mua vàng đúng thời điểm

Các trader đầu tư lướt sóng vàng có chia sẻ là không nên mua vàng bất chấp mà cần xác định một thời điểm thích hợp. Và nếu đã chơi vàng lướt sóng thì bạn nên chú ý vào khung thời gian giá vàng tăng cao kèm tăng liên tục. Tuy nhiên các nhà đầu tư cần lưu ý là không phải mức giá tăng nào cũng mua. Cụ thể trong trường hợp giá vàng tăng nhưng xuất hiện dấu hiệu giảm thì tuyệt đối không được xuống lệnh.

vang-luot-song-reviewsantot

Có nên đầu tư lướt sóng vàng?

Việc quyết định có nên đầu tư lướt sóng hay không sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố. Một là ưu điểm và hai là nhược điểm. Qua những thông tin bên dưới đây bạn sẽ tự đưa ra được quyết định đầu tư một cách hợp lý nhất.

Ưu điểm

  • Những trader tham gia đầu tư lướt sóng sẽ có cơ hội đạt được lợi nhuận và thu hồi vốn nhanh chóng.
  • Hành động trading dựa trên các sóng giá sẽ giúp bạn hạn chế được một số rủi ro bất ngờ trên thị trường.
  • Bạn hoàn toàn có thể tận dụng các mức đòn bẩy cao để tối ưu hóa giao dịch của mình.

Nhược điểm

  • Mặc dù bạn sẽ thu về được lợi nhuận nhanh chóng nhưng khối lượng lợi nhuận sẽ không cao. Điều này được lý giải là do giá chỉ chênh lệch trên các con sóng nhỏ.
  • Vì bạn sẽ thực hiện các giao dịch liên tục trong một thời gian ngắn nên chi phí bỏ ra cho các sàn cực kỳ cao. Do đó, trader sẽ gặp thêm áp lực và cần phải trading nhiều lệnh thành công thì mới có thể hòa vốn.
  • Đầu tư lướt sóng này đòi hỏi bạn phải thật sự nhạy bén và tinh tường các chiến thuật đầu tư. Như vậy bạn mới kịp thời ứng phó trước những biến động của thị trường vàng.

Theo dõi reviewsantot.com để được cập nhật nhanh nhất các tin tức trên thị trường