Dự báo giá vàng: XAU/USD dao động ở mức 1.900 USD, theo dõi dữ liệu về các dấu hiệu diều hâu của Fed

  • Giá vàng vẫn còn khó khăn khi những con gấu tấn công hỗ trợ quan trọng trong khi tìm kiếm xác nhận về xu hướng diều hâu của Fed.
  • Lạm phát ưu tiên của Fed, Biên bản FOMC và NFP sẽ rất quan trọng để theo dõi các hướng XAU/USD rõ ràng.
  • Các tiêu đề Mỹ-Trung, các bài phát biểu của các ngân hàng trung ương có thể giải trí cho những người bán Vàng.

Cùng Reviewsantot nhận định thị trường đầu tư hôm nay tại bài viết dưới đây.

du-bao-gia-vang-xau-usd-dao-dong-o-muc-1-900-usd-theo-doi-du-lieu-ve-cac-dau-hieu-dieu-hau-cua-fed-reviewsantot

Tình hình chung

Giá vàng (XAU/USD) thiếu định hướng rõ ràng ngay cả khi phe gấu giữ dây cương ở mức thấp nhất trong ba tháng. Điều đó nói lên rằng, động thái không hoạt động mới nhất của kim loại này có thể liên quan đến tâm trạng thận trọng trước các dấu hiệu lạm phát chính của Hoa Kỳ, cũng như trong bối cảnh nền kinh tế hỗn hợp từ Trung Quốc. Ngoài ra, việc thiếu sự tham gia của thị trường trong bối cảnh định vị cuối quý dường như cũng hạn chế các động thái XAU/USD gần đây.

Kim loại màu vàng đã giảm xuống dưới ngưỡng 1.900 đô la để làm mới mức thấp nhất trong 3,5 tháng vào ngày hôm trước khi dữ liệu của Hoa Kỳ củng cố các vụ cá cược rằng Fed sẽ công bố thêm các đợt tăng lãi suất. Đồng quan điểm là những bình luận từ Chủ tịch Fed Jerome Powell và Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Atlanta Raphael Bostic. Cần lưu ý rằng việc Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) duy trì sự bảo vệ Nhân dân tệ, ngay cả khi phải trả giá đắt, cùng với các bản in dưới 50,0 của PMI Trung Quốc cũng gây áp lực giảm giá đối với Giá vàng.

Ở những nơi khác, cổ phiếu và lợi tức trái phiếu kho bạc vững chắc hơn cho phép các nhà giao dịch gửi tiền của họ vào đó và giữ cho những người bán XAU/USD tiếp tục hy vọng.

Giá vàng: Các mức chính cần theo dõi

Chỉ báo Hợp lưu Kỹ thuật của chúng tôi báo hiệu rằng giá Vàng đang vượt qua ngưỡng kháng cự quan trọng trong ngày trong khi vượt qua ngưỡng hỗ trợ quan trọng ngắn hạn cao hơn.

Điều đó nói rằng, mức 1.910 đô la bao gồm Fibonacci 23,6% trong một ngày và mức thấp hàng tuần trước đó sẽ hạn chế sự phục hồi ngay lập tức của Giá vàng.

Ngược lại, dải dưới của Bollinger trong một ngày, Fibonacci 61,8% trong một ngày và Pivot Point trong một tuần S1 cùng nhau hạn chế xu hướng giảm của XAU/USD gần mức tâm lý $1.900.

Cần lưu ý rằng Pivot Point một tháng S1, khoảng $1,905, cung cấp hỗ trợ ngay lập tức cho những người bán Vàng.

Trong trường hợp Giá vàng tăng vượt qua mức 1.910 đô la, không thể loại trừ khả năng tăng dần lên mức Fibonacci 38,2% trong một tuần, gần mức 1.930 đô la và sau đó là mức thấp hàng tháng trước đó là khoảng 1.934 đô la.

Trong khi đó, việc phá vỡ mức 1.900 đô la gần như rõ ràng về phía nam trước khi chạm vào Pivot Point một ngày S2 gần 1.886 đô la.

Giới thiệu về máy dò hợp lưu kỹ thuật

TCD (Technical Confluences Detector) là một công cụ để định vị và chỉ ra các mức giá có sự tắc nghẽn của các chỉ báo, đường trung bình động, mức Fibonacci, Điểm Pivot, v.v. Nếu bạn là một nhà giao dịch ngắn hạn, bạn sẽ tìm thấy mục nhập điểm cho các chiến lược ngược xu hướng và săn lùng một vài điểm tại một thời điểm. Nếu bạn là một nhà giao dịch trung hạn đến dài hạn, công cụ này sẽ cho phép bạn biết trước các mức giá mà xu hướng trung hạn đến dài hạn có thể dừng lại và dừng lại, nơi nào để giải phóng các vị trí hoặc nơi nào để tăng các vị thế của bạn. kích thước vị trí.

Theo dõi tình hình thị trường tại Reviewsantot.