Tin nóng 26/06/2023 – Dự báo giá vàng: Những người đầu cơ giá lên XAU/USD cần được chấp nhận từ mức $1950 và các con số lạm phát

  • Giá vàng kéo dài sự phục hồi từ mức thấp nhất trong 14 tuần nhưng những người đầu cơ giá lên đấu tranh để tìm kiếm sự chấp nhận muộn.
  • Những lo ngại lẫn lộn về sự phục hồi kinh tế của Trung Quốc cùng với những lo ngại về địa chính trị về Nga thúc đẩy người mua XAU/USD.
  • Các manh mối về lạm phát sẽ rất quan trọng đối với các nhà giao dịch Vàng vì nhiều quan chức ngân hàng trung ương sẽ phát biểu tại diễn đàn ECB.
  • Người mua XAU/USD nên vượt qua điểm hợp lưu kháng cự 1.951 đô la để tránh tỷ lệ cược có lợi cho việc kéo lùi về đáy nhiều ngày.

Cùng Reviewsantot Theo dõi tin tức nóng trong ngày tại bài viết dưới đây.

Nhận đinh thị trường Giá vàng (XAU/USD) 

Giá vàng (XAU/USD) đấu tranh để bảo vệ mức điều chỉnh phục hồi từ mức thấp nhất trong ba tháng được đánh dấu vào tuần trước, rút ​​lui khỏi đỉnh trong ngày vào cuối ngày, trong bối cảnh lo ngại lẫn lộn về Nga và Trung Quốc. Một thách thức khác đối với người mua XAU/USD là tâm trạng thận trọng trước các tín hiệu lạm phát hàng đầu của Mỹ và Châu Âu trong tuần này, cũng như các bài phát biểu của các ngân hàng trung ương tại Diễn đàn Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) và kết quả Kiểm tra mức độ căng thẳng của ngân hàng Hoa Kỳ.

Tâm lý về thị trường đang ảnh hưởng như thế nào? 

Điều đó nói rằng, hy vọng về nhiều kích thích hơn của Trung Quốc sẽ bảo vệ Giá vàng trong bối cảnh Đô la Mỹ rút lui khi cuộc binh biến ngắn ngủi của Nga khắc họa tâm lý tích cực nhẹ trên thị trường. Tuy nhiên, việc S&P điều chỉnh giảm dự báo tăng trưởng của Trung Quốc và lo ngại toàn cầu rằng Quốc gia Rồng đang đi chệch hướng phục hồi đã thúc đẩy xu hướng tăng của XAU/USD.

Hơn nữa, những lo ngại rằng Nga có thể thực hiện các bước khắc nghiệt để chứng minh sức mạnh địa chính trị của mình cùng với những lo ngại lạc quan về lãi suất “cao hơn trong thời gian dài hơn” để thách thức người mua Vàng. Cần lưu ý rằng các chỉ số PMI tương đối lạc quan của Hoa Kỳ cùng với các tín hiệu hiếu chiến của Fed để hoạt động như một bộ lọc tăng giá bổ sung cho giá XAU/USD.

Giá vàng: Các mức chính cần theo dõi

Chỉ báo hợp lưu kỹ thuật của chúng tôi báo hiệu giá vàng đang giảm chậm đối với ngưỡng kháng cự chính $1951 bao gồm Pivot Point một tuần R1, dải giữa của Bollinger vào ngày thứ hai và Pivot Point một ngày R2.

Trước đó, sự hội tụ của 5-DMA, Fibonacci 23,6% trong một ngày và dải trên của Bollinger trên biểu đồ hàng giờ sẽ thách thức những người mua Vàng ở gần $1933.

Tóm lượt các con số 

Cần lưu ý rằng 10-DMA, Fibonacci 61,8% trong một tuần và 200-HMA, gần mức 1.943 đô la vào thời điểm viết bài, hoạt động như một bộ lọc tăng giá bổ sung trước khi làm nổi bật ngưỡng cản 1.951 đô la.

Ngoài ra, Fibonacci 23,6% trong một tuần làm nổi bật 1.922 đô la dưới dạng hỗ trợ ngay lập tức cho những người bán Vàng theo dõi trong mùa thu mới của báo giá.

Theo đó, dải dưới của Bollinger một ngày, gần 1.918 đô la, sẽ đi trước Pivot Point một ngày S1, gần 1.908 đô la, để thách thức những con gấu Vàng.

Trên hết, những người bán vàng vẫn bối rối trừ khi báo giá vượt quá mức hỗ trợ $1904 bao gồm Pivot Point một tháng S1.

Đây là giao diện của nó trên công cụ

gia-vang-hom-nay

Giới thiệu về máy dò hợp lưu kỹ thuật

TCD (Technical Confluences Detector) là một công cụ để định vị và chỉ ra các mức giá có sự tắc nghẽn của các chỉ báo, đường trung bình động, mức Fibonacci, Điểm Pivot, v.v. Nếu bạn là một nhà giao dịch ngắn hạn, bạn sẽ tìm thấy mục nhập điểm cho các chiến lược ngược xu hướng và săn lùng một vài điểm tại một thời điểm. Nếu bạn là một nhà giao dịch trung hạn đến dài hạn, công cụ này sẽ cho phép bạn biết trước các mức giá mà xu hướng trung hạn đến dài hạn có thể dừng lại và dừng lại, nơi nào để giải phóng các vị trí hoặc nơi nào để tăng các vị thế của bạn. kích thước vị trí.

Theo dõi tin tức thị trường hàng ngày những ngày kế tiếp tại Reviewsantot.

Nguồn: fxstreet.com.