GBP/USD có thể chạm vùng hỗ trợ S2 gần 1,2370

Nếu các nhà giao dịch ưa thích rủi ro vào đầu tuần, thì GBP/USD có thể mở rộng xu hướng tăng ngắn hạn và kiểm tra lại các khu vực quan tâm trước đó như 1,2450 hoặc 1,2480.
Dữ liệu việc làm nhấn mạnh kỳ vọng FED sẽ tạm dừng tăng lãi suất tại cuộc họp sắp tới. Đây sẽ là lần dừng đầu tiên kể từ khi FED bắt đầu thắt chặt chính sách tiền tệ để chống lạm phát từ hơn một năm trước.
Chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) lĩnh vực dịch vụ theo khảo sát của Viện quản lý cung ứng (ISM) được công bố vào thứ Hai, dự kiến sẽ cho thấy tốc độ mở rộng vẫn ổn định, trái ngược với chỉ số PMI sản xuất trong tháng 5 đã suy giảm tháng thứ bảy liên tiếp.
Các nhà giao dịch tại phiên châu Á đã chứng kiến lịch công bố dữ liệu tương đối dày đặc trong ngày hôm nay nhưng thị trường hầu như vẫn tiếp tục xu hướng của ngày thứ Sáu tuần trước.
Điều đó có nghĩa là, đồng USD tiếp tục tăng giá so với hầu hết các đồng tiền khác khi các thị trường bắt kịp báo cáo số liệu việc làm NFP mạnh mẽ mới công bố hôm thứ Sáu và khả năng tăng lãi suất của Fed trong cuộc họp tháng 6 tăng lên.
Đồng USD đang thống trị hành động giá ngày hôm nay. Điều này có dẫn đến việc GBP/USD phá vỡ vùng hỗ trợ ngắn hạn quan trọng không?

Phân tích kỹ thuật cặp GBP/USD trên khung 15 phút

Cặp GBP/USD đang thử nghiệm mức hỗ trợ quan trọng.
Nhu cầu đồng USD ở đầu phiên đã kéo GBP/USD lên S1 (1,2410) của Điểm xoay tiêu chuẩn hôm nay. Điểm S1 phù hợp với đường hỗ trợ xu hướng đã xuất hiện từ cuối tháng 5.
Tuy nhiên, liệu cặp GBP/USD có thể phục hồi xu hướng tăng ở mức thấp của nó trong các phiên giao dịch tiếp theo không?
Các đường hỗ trợ và phân kỳ tăng giá trên biểu đồ 15 phút chắc chắn đang hỗ trợ cho một đợt bật lên. Nhưng, sự giao nhau giữa SMA xu hướng đi xuống ít nhất sẽ khiến những người đầu cơ giá lên của GBP phải suy nghĩ kỹ lại.
Giới phân tích đang xem xét liệu các nhà giao dịch trong phiên châu Âu và Mỹ có nối tiếp nhu cầu ‘thân thiện’ với đồng USD của phiên châu Á hay không.
Việc tập trung vào đợt tăng lãi suất vào tháng 6 của Fed có thể phá vỡ xu hướng của GBP/USD từ mức thấp cao hơn và kéo cặp tiền này đến vùng hỗ trợ tiếp theo (có thể là S2 gần 1,2370).
Nhưng nếu các nhà giao dịch ưa thích rủi ro vào đầu tuần, thì GBP/USD có thể mở rộng xu hướng tăng ngắn hạn và kiểm tra lại các khu vực quan tâm trước đó như 1,2450 hoặc 1,2480.

Theo dõi Reviewsantot.com để cập nhật nhanh nhất các bản tin trong ngày.